ครั้งแรกใน Southeast Asia ให้ลูกค้าคนไทย ใช้บริการได้ทั่วโลก
รวมที่สุดของการดูแล เพื่อคนรัก iPhone
จากผู้ให้บริการ AIS Care+ และ AppleCare Services
พร้อมให้บริการรับส่งเครื่องถึงหน้าบ้าน หรือส่งศูนย์บริการ Apple Stores and
Apple
Authorized Services มั่นใจได้ว่า เครื่องที่ให้บริการ รวมทั้งอะไหล่ เป็นชิ้นส่วนแท้ จากผู้ผลิตแน่นอน
สมัครแพ็กเกจเดียว ดูแล iPhone ครบทุกกรณี จาก 2 บริการ
โดย AIS Care+
โดย AIS Care+
โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย
แต่มั่นใจได้ในมาตรฐานและการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้
เปลี่ยนชิ้นส่วน
ด้วยอะไหล่แท้ จาก Apple
รับบริการด้านแบตเตอรี่ในกรณีที่
แบตเตอรี่เก็บประจุ
ได้ไม่ถึง 80%
ของความจุเดิมที่ระบุไว้
โดย AppleCare Services
ที่ศูนย์บริการ Apple Store หรือ หรือผู้ให้บริการ
ที่ได้รับอนุญาตของ Apple เพื่อขอรับบริการ
ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง
สำหรับการดูแลความเสียหายตัวเครื่อง ที่เมืองหลัก
ส่วนใหญ่ทั่วโลก เพื่อลดระยะเวลาในการที่คุณ
ไม่สามารถใช้ iPhone ได้
บริการช่วยเหลือ
โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple เกี่ยวกับ
การใช้งาน iOS และอื่นๆ
สิทธิพิเศษในการ
ของ Apple ผ่านทางแชท
หรือโทรศัพท์
ไม่ต้องไปช็อป หรือ ศูนย์บริการ
Apple โดย AIS Care+
ขึ้นอยู่กับราคาปกติของ iPhone คุณ
การขอรับบริการ ดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทนจะมีการคิดค่าบริการแยกต่างหาก
ราคาเครื่อง (บาท) |
---|
10,001 – 20,000 |
20,001 – 30,000 |
30,001 – 40,000 |
40,001 – 60,000 |
60,001 – 80,000 |
aa | แบบรายเดือน (บาท) | แบบเหมาจ่าย 12 เดือน (บาท) |
---|---|---|
179 | 1,969 ปกติ 2,148 | |
219 | 2,409 ปกติ 2,628 | |
249 | 2,739 ปกติ 2,988 | |
329 | 3,619 ปกติ 3,948 | |
339 | 3,999 ปกติ 4,068 | |
* | แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง โดยคุณสามารถขอยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (เมื่อยกเลิกบริการแล้วจะไม่สามารถสมัครบริการนี้ด้วยเครื่อง IMEI เดิมได้อีก) |
** | กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อครบกำหนดจะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าบริการในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก |
หลังจากซื้อ iPhone หรือ ภายใน 30 วัน โดยไม่ต้องตรวจสภาพเครื่อง
ทุกสาขา
ทุกสาขา
สำหรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่องและความช่วยเหลือ
โดย AppleCare Services
นำ iPhone เข้ารับบริการได้ที่ Apple Store หรือ ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ใกล้บ้าน https://locate.apple.com/th/th/service
ขอใช้บริการรับ-ส่ง ผ่านทาง AIS Care+ https://ais-careplus.bolttech.co.th
ในกรณีที่ไม่ต้องการเดินทางไปช็อป
(เฉพาะในประเทศไทย)
เข้าถึงโดยตรงเพื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple
ผ่านการแชทที่ getsupport.apple.com
หรือโทร 1800-019-900*
เวลา 9.00 - 18.00 น.
*อาจมีการเรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์ในแต่ละท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
สำหรับบริการ ”เปลี่ยนเครื่อง” หรือ “รับเครื่องทดแทน” โดย AIS Care+
สะดวก แจ้งผ่านออนไลน์ 24 ชม. ที่ https://ais-careplus.
bolttech.co.th
แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175
ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.
(โทรฟรีในเครือข่าย AIS)
LINE Official @AISCarePlus
ขอรับบริการ หรือ แชทสนทนากับเจ้าหน้าที่
ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.
เปลี่ยนเครื่อง
โดยนำเครื่องเดิมที่สมัครแพ็กเกจ
มาขอเปลี่ยนคิดค่าบริการ 25%
สามารถเลือกเปลี่ยนสีเครื่องได้**
ขอรับเครื่องทดแทน
สำหรับกรณีที่ไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยน
หรือ หาย คิดค่าบริการ 42.5%
สามารถเลือกเปลี่ยนสีเครื่องได้**
*อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมโปรโมชัน)
**การให้บริการเครื่องขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น
(ระหว่างวันที่ 22 กันยายน 2566 – วันที่ 20 มีนาคม 2567)
ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจใหม่นี้ได้
โดยแพ็กเกจรายเดือนจะมีราคาเท่าเดิม ส่วนรายปีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
และสิทธิ์คงเหลือการขอรับบริการเปลี่ยน หรือ รับเครื่องทดแทน นับต่อจากเดิม
โปรดศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อประกอบการตัดสินใจ
หากท่านสนใจต้องการรับข้อเสนอพิเศษนี้
กรุณากด 5344# ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 เท่านั้น
*หากไม่กดรับสิทธิ์ภายในวันที่กำหนด จะไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง
แต่ท่านยังสามารถรับบริการแพ็กเกจเดิม (AIS Care+ for iPhone) ได้ตามปกติ
บริการ |
แพ็กเกจเดิม AIS Care+ for iPhone |
แพ็กเกจใหม่ AIS Care+ with AppleCare Services |
---|---|---|
จำนวนครั้ง เมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง (Switch) | 2 ครั้ง ต่อปี | 2 ครั้ง ต่อปี |
ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง | 4,500 / 8,500 / 11,500 / 14,500 (ค่าบริการตามรุ่นสินค้า) |
25% จากราคาปกติ |
จำนวนครั้ง เมื่อขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) | 1 ครั้ง ต่อปี | 1 ครั้ง ต่อปี |
ค่าบริการรับเครื่องทดแทน | 42.5% จากราคาปกติ | 42.5% จากราคาปกติ |
จำนวนครั้ง ด้านความเสียหายตัวเครื่อง (Repair) | ไม่จำกัดจำนวนครั้ง | ไม่จำกัดจำนวนครั้ง |
ค่าบริการ ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง (Repair) | 2,200 บาทต่อครั้ง | ครั้งละ 1,000 บาท สำหรับความเสียหายที่หน้าจอ หรือกระจกด้านหลังตัวเครื่อง และ 3,300 บาท สำหรับความเสียหายอื่นๆ |
บริการด้านฮาร์ดแวร์และแบตเตอรี่ | X | มีบริการ และ ไม่มีคิดค่าบริการ |
การรับบริการที่ Apple Store and Apple Authorized Service providers | X | รับบริการได้ทั่วโลก |
บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค | X | เข้าถึงผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อรับบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งาน iOS และอื่นๆ ผ่านทางแชท หรือ โทร |